Đang xử lý.....

Đăng kí tham gia lớp tiếng Hàn trực tuyến năm 2023 

Căn cứ Biên bản ghi nhớ hợp tác đã kí giữa Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên và Trường Đại học Sư phạm Quốc gia Daegu, Hàn Quốc, Trường Đại học Sư phạm - ĐHTN tổ chức lớp tiếng Hàn Quốc trực tuyến năm 2023 cho sinh viên. Trường tổ chức xét chọn sinh viên theo kế hoạch sau:

1. Thông tin chung về khóa học

Thời gian dự kiến: từ ngày 14/6/2023 đến ngày 15/10/2023 (15 buổi học, mỗi buổi 01 giờ học trực tuyến qua zoom).

2. Đăng kí và xét chọn sinh viên tham gia

  • Đối tượng: sinh viên Việt Nam đang học tập tại Trường.
  • Hình thức đăng kí: Sinh viên điền thông tin theo mẫu gửi kèm và nộp cho khoa.
  •  Phương thức xét chọn: nếu số lượng đăng kí vượt quá 14 sinh viên thì Phòng Khoa học-Công nghệ và Hợp tác quốc tế phối hợp với Khoa Ngoại ngữ xét chọn sinh viên tham gia theo kết quả học tập các năm học (đối với sinh viên Khoa Ngoại ngữ), và theo kết quả học tập các học phần tiếng Anh (đối với sinh viên các khoa khác).

- Thời gian đăng kí: từ ngày 10/5/2023 đến ngày 22/5/2023.

  • Quyền lợi và trách nhiệm của sinh viên tham gia chương trình:

Sinh viên hoàn thành tốt khóa học sẽ được xem xét cộng điểm rèn luyện, nhận giấy chứng nhận tham gia khóa học, giấy khen của Hiệu trưởng.

Sinh viên phải tham gia đầy đủ các buổi học với trợ giảng Hàn Quốc, thực hiện các nhiệm vụ học tập theo yêu cầu của trợ giảng và khóa học; sinh viên tự bố trí phương tiện, thiết bị, địa điểm phù hợp để học online.

Sau khi kết thúc chương trình trong vòng 07 ngày làm việc, sinh viên tham gia khóa học có trách nhiệm báo cáo bằng văn bản kết quả học tập cho Khoa quản lý và cho Phòng KH-CN&HTQT để Phòng tổng hợp báo cáo các đơn vị liên quan.

3. Phân công nhiệm vụ

3.1.  Phòng KH-CN&HTQT

- Là đơn vị đầu mối liên hệ với Trường Đại học Sư phạm Quốc gia Daegu, Hàn Quốc; tổng hợp danh sách sinh viên đăng kí tham gia của toàn trường;

- Phối hợp với Khoa Ngoại ngữ xét chọn và thông báo kết quả xét chọn cho các đơn vị liên quan;

- Phối hợp các khoa liên quan quản lí sinh viên tham gia khóa học.

3.2. Khoa Ngoại ngữ: phối hợp trong xét chọn sinh viên tham gia khóa học.

3.3. Phòng Công tác Sinh viên:  phối hợp trong việc xét cộng điểm rèn luyện, đề nghị tặng giấy khen cho sinh viên có thành tích học tập tốt.

3.3. Các khoa trong Trường:

- Thông báo kế hoạch xét chọn sinh viên tham gia khóa học cho toàn thể sinh viên của đơn vị, tổng hợp phiếu đăng kí và danh sách sinh viên theo mẫu gửi kèm và nộp trực tiếp cho Phòng KH-CN&HTQT (Đồng chí Oanh - Phòng 104, nhà A1) trước 10h00 ngày 24/5/2023.

- Thông báo kết quả xét chọn cho sinh viên của đơn vị và phối hợp Phòng      KH-CN&HTQT quản lý sinh viên tham gia khóa học.

loading....