1
|
Định hướng việc tích hợp giáo dục bản sắc văn hoá dân tộc cho sinh viên các trường đại học và cao đẳng sư phạm thông qua dạy học môn Giáo dục học
|
Trần Thị Minh Huế
|
2004
|
Bài báo
|
2
|
Khảo sát hoạt động văn hóa nhằm giáo dục bản sắc văn hóa dân tộc cho sinh viên sư phạm miền núi vùng Đông Bắc
|
Trần Thị Minh Huế
|
2008
|
Bài báo
|
3
|
Giáo dục bản sắc văn hóa dân tộc cho sinh viên sư phạm - một nhiệm vụ cấp thiết hiện nay
|
Trần Thị Minh Huế
|
2009
|
Bài báo
|
4
|
Phát triển kỹ năng tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho giáo viên trung học phổ thông
|
Trần Thị Minh Huế
|
2014
|
Bài báo
|
5
|
Khảo sát kỹ năng tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp của giáo viên trung học phổ thông khu vực miền núi phía Bắc
|
Trần Thị Minh Huế
|
2014
|
Bài báo
|
6
|
Phát triển kỹ năng tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho giáo viên trung học phổ thông
|
Trần Thị Minh Huế
|
2014
|
Bài báo
|
7
|
Yêu cầu của trường phổ thông phối hợp trong đào tạo giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp
|
Trần Thị Minh Huế
|
2015
|
Bài báo
|
8
|
Thực trạng nhận thức về giáo dục hòa nhập cho trẻ tự kỉ lứa tuổi mầm non ở khu vực miền núi phía Bắc
|
Trần Thị Minh Huế
|
2017
|
Bài báo
|
9
|
Thực trạng và biện pháp giáo dục hòa nhập cho trẻ tự kỉ lứa tuổi mầm non ở khu vực miền núi phía Bắc
|
Trần Thị Minh Huế
|
2017
|
Bài báo
|
10
|
Education for autistic preschool children to help integrate into community in the Northern mountainous areas of Vietnam: reality and solutions
|
Trần Thị Minh Huế
|
2017
|
Bài báo
|
11
|
Phát triển kĩ năng tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên mầm non
|
Trần Thị Minh Huế
|
2018
|
Bài báo
|
12
|
Đào tạo giáo viên mầm non nhìn từ kinh nghiệm giáo dục Phần Lan
|
Trần Thị Minh Huế
|
2018
|
Bài báo
|
13
|
Organizing playing activities for 5-6 year old children at Nursery schools of Peck District
|
Trần Thị Minh Huế
|
2018
|
Bài báo
|
14
|
Bồi dưỡng năng lực đánh giá trẻ cho giáo viên mầm non đáp ứng chương trình giáo dục và chuẩn nghề nghiệp mới
|
Trần Thị Minh Huế
|
2019
|
Bài báo
|
15
|
Đổi mới chương trình đào tạo cử nhân giáo dục mầm non nhìn từ thực tiễn công tác tự đánh giá và đánh giá ngoài chương trình đào tạo tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
|
Trần Thị Minh Huế
|
2019
|
Bài báo
|
16
|
Xây dựng bộ công cụ đánh giá chất lượng sinh viên tốt nghiệp theo chuẩn đầu ra chương trình đào tạo cử nhân giáo dục mầm non tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên
|
Trần Thị Minh Huế
|
2019
|
Bài báo
|
17
|
Phòng ngừa, ngăn chặn hành vi bạo hành trẻ em gái tại cơ sở giáo dục mầm non
|
Trần Thị Minh Huế
|
2019
|
Bài báo
|
18
|
Application of Stem Methods in Children Education
|
Trần Thị Minh Huế
|
2019
|
Bài báo
|
19
|
Developing output standards in training for bachelor of pre-school education
|
Trần Thị Minh Huế
|
2019
|
Bài báo
|
20
|
Some theoretical issues on organization of experimental experience for students at elementary school
|
Trần Thị Minh Huế
|
2019
|
Bài báo
|
21
|
Pre-school education of children via organization of experiential activities
|
Trần Thị Minh Huế
|
2019
|
Bài báo
|
22
|
Kết quả nghiên cứu bước đầu về nhu cầu thành đạt của sinh viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên
|
Đinh Đức Hợi
|
2006
|
Bài báo
|
23
|
Kết quả nghiên cứu bước đầu về động cơ thành đạt của sinh viên Đại học Sư phạm Thái Nguyên
|
Đinh Đức Hợi
|
2008
|
Bài báo
|
24
|
Sự lo âu và tinh thần trách nhiệm của giáo viên trường phổ thông dân tộc nội trú
|
Đinh Đức Hợi
|
2009
|
Bài báo
|
25
|
Bàn về khái niệm nhân cách trong tâm lý học ngày nay
|
Đinh Đức Hợi
|
2009
|
Bài báo
|
26
|
Vấn đề năng lực hiểu học sinh của giáo viên phổ thông dân tộc nội trú Thái Nguyên
|
Đinh Đức Hợi
|
2010
|
Bài báo
|
27
|
Tính cởi mở trong nhân cách giáo viên phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Thái Nguyên
|
Đinh Đức Hợi
|
2010
|
Bài báo
|
28
|
Xu hướng nhân cách của giáo viên trường phổ thông dân tộc nội trú
|
Đinh Đức Hợi
|
2011
|
Bài báo
|
29
|
Kỹ năng khai thác công nghệ thông tin của học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú
|
Đinh Đức Hợi
|
2011
|
Bài báo
|
30
|
Một số nguyên nhân ảnh hưởng đến nhận thức của sinh viên trường Đại học Sư phạm - ĐHTN về phương thức đào tạo theo học chế tín chỉ
|
Đinh Đức Hợi
|
2011
|
Bài báo
|
31
|
Sử dụng hình ảnh văn hóa dân gian để dạy bài “một số cách sáng tạo mới trong tưởng tượng” môn Tâm lý học
|
Đinh Đức Hợi
|
2011
|
Bài báo
|
32
|
Đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu xã hội một số vấn đề cần quan tâm
|
Đinh Đức Hợi
|
2011
|
Bài báo
|
33
|
Phát triển hệ thống thư viện theo hướng “hoạt động thư viện thân thiện”
|
Đinh Đức Hợi
|
2012
|
Bài báo
|
34
|
Bước đầu tìm hiểu một số đặc điểm tâm lý của giáo viên trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Thái Nguyên
|
Đinh Đức Hợi
|
2012
|
Bài báo
|
35
|
Năng lực hiểu học sinh trong quá trình dạy học và giáo dục của giáo viên trường phổ thông dân tộc nội trú
|
Đinh Đức Hợi
|
2012
|
Bài báo
|
36
|
Một số đặc điểm tâm lí của lứa tuổi học sinh tuổi dậy thì
|
Đinh Đức Hợi
|
2012
|
Bài báo
|
37
|
Bước đầu xác định năng lực dạy học – một thành phần trong phẩm chất nhân cách của giáo viên trường phổ thông dân tộc nội trú
|
Đinh Đức Hợi
|
2013
|
Bài báo
|
38
|
Một số biện pháp nâng cao năng lực nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên Trường Đại học Sư phạm-ĐHTN"
|
Đinh Đức Hợi
|
2013
|
Bài báo
|
39
|
Nâng cao chất lượng công tác phát triển năng lực nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên trường Đại học Sư phạm-ĐHTN
|
Đinh Đức Hợi
|
2014
|
Bài báo
|
401
|
Quan niệm của một số nhà tâm lí học trên thế giới về trí tuệ cảm xúc
|
Đinh Đức Hợi
|
2014
|
Bài báo
|
41
|
Biểu hiện về trí tuệ xúc cảm của học sinh trường THPT chuyên Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
|
Đinh Đức Hợi
|
2014
|
Bài báo
|
42
|
Hứng thú nghe kể chuyện cổ tích của trẻ mẫu giáo 5 tuổi
|
Đinh Đức Hợi
|
2015
|
Bài báo
|
43
|
Characteristics of pedagogical students’ emotional entellignece, Cбopниk Нayчныx Cтaтeй “Coвpeмeнныe Пpoблeмы нeykи и oбpaзoвaния: Tpaдuциии и Нoвaции”, Kaзaxckий Нaциoнaлый Пeдaгoгичeckий
|
Đinh Đức Hợi
|
2017
|
Bài báo
|
44
|
Early-childhood education under - graduate studentts' awareness of the rights of the child
|
Đinh Đức Hợi
|
2017
|
Bài báo
|
45
|
Chuẩn về nhận thức của trẻ mẫu giáo 5 tuổi
|
Đinh Đức Hợi
|
2017
|
Bài báo
|
46
|
Giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm mầm non
|
Đinh Đức Hợi
|
2018
|
Bài báo
|
47
|
Đánh giá cán bộ quản lý trường mầm non theo chuẩn hiệu trưởng
|
Đinh Đức Hợi
|
2018
|
Bài báo
|
48
|
Phẩm chất nhân cách của giáo viên trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam
|
Đinh Đức Hợi
|
2018
|
Bài báo
|
49
|
Preschool education students’ communication skill
|
Đinh Đức Hợi
|
2018
|
Bài báo
|
50
|
Ý chí của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong trò chơi học tập
|
Đinh Đức Hợi
|
2018
|
Bài báo
|
51
|
Kỹ năng nghiên cứu khoa học của sinh viên sư phạm mầm non
|
Đinh Đức Hợi
|
2018
|
Bài báo
|
52
|
Social work management for the elderly
|
Đinh Đức Hợi
|
2018
|
Bài báo
|
53
|
Giáo dục hành vi giao tiếp có văn hoá cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non
|
Đinh Đức Hợi
|
2018
|
Bài báo
|
54
|
Phát triển ý chí cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
|
Đinh Đức Hợi
|
2018
|
Bài báo
|
55
|
Quản lý hoạt động lấy trẻ làm trung tâm ở các trường mầm non Thành phố Thái Nguyên
|
Đinh Đức Hợi
|
2019
|
Bài báo
|
56
|
Quản lý hoạt động chăm sóc trẻ ở các trường mầm non Thành phố Thái Nguyên
|
Đinh Đức Hợi
|
2019
|
Bài báo
|
57
|
Năng lực quản lý nhóm lớp của giáo viên mầm non Thành phố Thái Nguyên
|
Đinh Đức Hợi
|
2019
|
Bài báo
|
58
|
Tính tích cực trong hoạt động vui chơi của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở tỉnh Thái Nguyên
|
Đinh Đức Hợi
|
2019
|
Bài báo
|
59
|
Tính tự lập trong hoạt động lao động của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở tỉnh Thái Nguyên
|
Đinh Đức Hợi
|
2019
|
Bài báo
|
60
|
Hoạt động bồi dưỡng năng lực tổ chức trò chơi học tập cho giáo viên mầm non ở huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn
|
Đinh Đức Hợi
|
2019
|
Bài báo
|
61
|
Quản lý hoạt động giáo dục môi trường cho học sinh các trường THPT thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
|
Đinh Đức Hợi
|
2019
|
Bài báo
|
62
|
Factors Affected the Psychological Trauma of Children Living in
Incomplete Families – The Concern in Vietnamese School Counseling
|
Đinh Đức Hợi
|
2019
|
Bài báo
|
63
|
The Stress Problems and the Needs for Stress Counseling of High School
Students in Vietnam
|
Đinh Đức Hợi
|
2019
|
Bài báo
|
64
|
Hoạt động phát triển năng lực ứng dụng CNTT trong quản lý nhóm lớp cho GVMN ở TP Thái Nguyên
|
Đinh Đức Hợi
|
2019
|
Bài báo
|
65
|
Improving the self-awareness capacity of secondary school students by forming a school counseling model based on student capacity development orientation in Vietnam
|
Đinh Đức Hợi
|
2019
|
Bài báo
|
66
|
The Involvement of Gender in STEM Training for Teachers
|
Đinh Đức Hợi
|
2020
|
Bài báo
|
67
|
Using the Self-Esteem Scale of Toulouse to assess the Psychological Traumatized Self-Esteem of Children living in the Incomplete Families: A Concern for children’s
Mental Health in Vietnam
|
Đinh Đức Hợi
|
2020
|
Bài báo
|
68
|
Ứng dụng bản đồ tư duy trong dạy và học môn Tâm lý học
|
Nguyễn Thị Út Sáu
|
2009
|
Bài báo
|
69
|
Một số biện pháp nâng cao kết quả học tập môn Tâm lý học cho sinh viên Trường Đại học sư phạm – Đại học Thái Nguyên trong mô hình đào tạo theo học chế tín chỉ,
|
Nguyễn Thị Út Sáu
|
2011
|
Bài báo
|
70
|
Những yêu cầu về chuyên môn đối với giảng viên Trường Đại học sư phạm – Đại học Thái Nguyên nhằm thích ứng với phương thức đào tạo theo tín chỉ,
|
Nguyễn Thị Út Sáu
|
2012
|
Bài báo
|
71
|
Một số yêu cầu đối với sinh viên khi tham gia học tập theo học chế tín chỉ,
|
Nguyễn Thị Út Sáu
|
2012
|
Bài báo
|
72
|
Xây dựng tiêu chí và thang đánh giá sự thích ứng của sinh viên Đại học Thái Nguyên với hoạt động học tập theo tín chỉ,
|
Nguyễn Thị Út Sáu
|
2012
|
Bài báo
|
73
|
Nhận thức của sinh viên các Trường Đại học về phương thức đào tạo theo tín chỉ,
|
Nguyễn Thị Út Sáu
|
2012
|
Bài báo
|
74
|
Thích ứng với hoạt động học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên dưới góc độ hành động
|
Nguyễn Thị Út Sáu
|
2013
|
Bài báo
|
75
|
Một số vấn đề lý luận về hoạt động tư vấn cho sinh viên của cố vấn học tập ở các trường đại học.
|
Nguyễn Thị Út Sáu
|
2013
|
Bài báo
|
76
|
Lý luận về kỹ năng tư vấn học tập theo học chế tín chỉ của cố vấn học tập ở các trường đại học.
|
Nguyễn Thị Út Sáu
|
2013
|
Bài báo
|
77
|
Nhu cầu tư vấn học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học TN,
|
Nguyễn Thị Út Sáu Nguyễn Thị Thanh, Vũ Thị Hồng Hiến
|
2015
|
Bài báo
|
78
|
Thích ứng của sinh viên Đại học Thái Nguyên với hoạt động học tập theo học chế tín chỉ dưới góc độ hành động,
|
Nguyễn Thị Út Sáu
|
2016
|
Bài báo
|
79
|
Tổ chức dạy học theo mô hình dạy học theo POHE ở Khoa Tâm lý Giáo dục - Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
|
Nguyễn Thị Út Sáu Lê Thùy Linh
|
2017
|
Bài báo
|
80
|
Kết quả rèn luyện kỹ năng mềm của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên,
|
Nguyễn Thị Út Sáu Nguyễn Thị Thanh, Phạm Thị Thanh Thu
|
2017
|
Bài báo
|
81
|
Kỹ năng tư vấn sinh viên xây dựng kế hoạch học tập của giảng viên - cố vấn học tập ở các trường ĐH
|
Nguyễn Thị Út Sáu
|
2017
|
Bài báo
|
82
|
|
|
|
|
83
|
Cơ sở lý luận về đánh giá kết quả học tập của sinh viên trường đại học sư phạm theo hồ sơ năng lực
|
Nguyễn Thị Út Sáu
|
2018
|
Bài báo
|
84
|
Hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên trường Đại học Sư phạm theo hồ sơ năng lực
|
Nguyễn Thị Út Sáu
|
2018
|
Bài báo
|
85
|
Thực trạng bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên phổ thông trung học thị xã Phổ Yên tỉnh Thái Nguyên
|
Nguyễn Thị Út Sáu
|
2018
|
Bài báo
|
86
|
Hoạt động rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ mẫu giáo ở một số trường mầm non Thành phố Thái Nguyên
|
Nguyễn Thị Út Sáu Nông Thị Quyên
|
2019
|
Bài báo
|
87
|
Đề xuất biện pháp bồi dưỡng năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên các trường tiểu học vùng đặc biệt khó khăn Tỉnh Bắc Kạn
|
Nguyễn Thị Út Sáu Trương T. Vũ Hàng
|
2019
|
Bài báo
|
88
|
Đề xuất chương trình bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môi trường giáo dục đa văn hóa cho giáo viên tiểu học Tỉnh Bắc Kạn.
|
Nguyễn Thị Út Sáu Đào Thị Phương
|
2019
|
Bài báo
|
89
|
Curent situation of the study resul assessment of student in Thai Nguyen pedagogy University according to the competence record,
|
Nguyễn Thị Út Sáu
Hoàng T. Minh Huế
|
2018
|
Bài báo
|
90
|
Academic counseling skill of lecturers - advisors in Vietnamese universities,
|
Nguyễn Thị Út Sáu Nguyễn Thị Minh Huyền
|
2019
|
Bài báo
|
91
|
The process of assessing students' performance at universities of education by competency profile,
|
Nguyễn Thị Út Sáu
|
2018
|
Bài báo
|
92
|
Lecturers'competency at universities of teacher education in the context of the fourth industrial revolution,
|
Nguyễn Thị Út Sáu Hà Thị Kim Linh, Nguyễn Thị Tính, Ôn Thị Mỹ Linh,
Đỗ Thùy Chi
|
2018
|
Bài báo
|
93
|
Việc sử dụng các phương tiện từ ngữ biểu thị tình thái chỉ độ tin cậy trong tác phẩm của Nam Cao
|
Dương Thị Thúy Vinh
|
2009
|
Bài báo
|
94
|
Nhìn lại nhân vật Từ Hải dưới ánh sáng của lý thuyết hành động ngôn ngữ
|
Dương Thị Thúy Vinh
|
2013
|
Bài báo
|
95
|
Truyện đồng thoại Tô Hoài trong giáo dục trẻ mầm non
|
Dương Thị Thúy Vinh
|
2018
|
Bài báo
|
96
|
Phát triển hành vi văn hóa cho trẻ mẫu giáo trong hoạt động vui chơi
|
Dương Thị Thúy Vinh
|
2018
|
Bài báo
|
97
|
Vai trò của đồng dao đối với phát triển thể chất trẻ em lứa tuổi mầm non
|
Dương Thị Thúy Vinh
|
2019
|
Bài báo
|
98
|
Giáo dục nếp ứng xử với bản thân cho trẻ mẫu giáo
|
Dương Thị Thúy Vinh
|
2019
|
Bài báo
|
99
|
Nghiên cứu tính đa dạng của nguồn gen cây lúa cạn sưu tập tại một số tỉnh miền núi phía bắc Việt Nam
|
Ngô Mạnh Dũng
|
2005
|
Bài báo
|
100
|
Đặc điểm hóa sinh hạt của một số giống lúa cạn địa phương sưu tập tại một số tỉnh vùng núi Tây Bắc Việt Nam
|
Ngô Mạnh Dũng
|
2006
|
Bài báo
|
101
|
So sánh khả năng chịu hạn và phân lập gen cystatin liên quan đến khả năng chịu hạn của một số giống lúa (Oryza sativa L.)
|
Ngô Mạnh Dũng
|
2008
|
Bài báo
|
102
|
Tách dòng và xác định trình tự gen mã hóa protein vỏ (CP) của virus gây bệnh xanh lùn (CLRDV) trên cây bông
|
Ngô Mạnh Dũng
|
2014
|
Bài báo
|
103
|
Đồng dao với việc góp phần giáo dục ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo
|
Ngô Mạnh Dũng
|
2017
|
Bài báo
|
104
|
Một số biện pháp hỗ trợ phát triển kĩ năng tiền đọc viết cho trẻ mẫu giáo lớn
|
Ngô Mạnh Dũng
|
2018
|
Bài báo
|
105
|
Thiết kế và đánh giá các vector mang gen CodA chọn lọc bằng Phosphinothricin
|
Ngô Mạnh Dũng
|
2018
|
Bài báo
|
106
|
Sử dụng tác phẩm văn học trong hoạt động hướng dẫn trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khám phá khoa học
|
Ngô Mạnh Dũng
|
2019
|
Bài báo
|
107
|
Hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non – cơ sở, nền tảng cho trẻ học tốt môn Toán ở lớp 1
|
Hoàng Thị Tú
|
2016
|
Bài báo
|
108
|
Thiết kế và tổ chức trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo
|
Hoàng Thị Tú
|
2017
|
Bài báo
|
109
|
Xây dựng tình huống có tính sáng tạo trong việc hình thành biểu tượng về hình dạng cho trẻ mầm non thông qua hoạt động lam quen với toán
|
Hoàng Thị Tú
|
2018
|
Bài báo
|
110
|
Thiết kế trò chơi học tập nhằm hình thành khả năng khái quát hóa cho trẻ mẫu giáo qua hoạt động làm quen với biểu tượng toán và phép đếm
|
Hoàng Thị Tú
|
2019
|
Bài báo
|
111
|
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng toán ở trẻ cho sinh viên ngành giáo dục mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
|
Hoàng Thị Tú
|
2019
|
Bài báo
|
112
|
Sử dụng thí nghiệm nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động khám phá khoa học
|
Lê Thị Thương Thương
|
2013
|
Bài báo
|
113
|
Vận dụng thuyết đa trí tuệ để phát triển trí thông minh đa dạng trong giáo dục trẻ mầm non
|
Lê Thị Thương Thương
|
2017
|
Bài báo
|
114
|
Kĩ năng tổ chức thí nghiệm đơn giản trong hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi
|
Lê Thị Thương Thương
|
2018
|
Bài báo
|
115
|
Quá trình rèn luyện kỹ năng tổ chức thí nghiệm đơn giản cho sinh viên đại học sư phạm ngành Giáo dục Mầm non qua giảng dạy các học phần Nghiệp vụ sư phạm,
|
Lê Thị Thương Thương
|
2018
|
Bài báo
|
116
|
Quy trình rèn luyện kỹ năng tổ chức thí nghiệm trong dạy học cho sinh viên đại học sư phạm ngành Giáo dục Mầm non
|
Lê Thị Thương Thương
|
2019
|
Bài báo
|
117
|
Năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm của sinh viên Trường Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
|
Lê Thị Thương Thương
|
2019
|
Bài báo
|
118
|
Thực trạng rèn luyện kĩ năng tổ chức thí nghiệm cho sinh viên đại học ngành Giáo dục Mầm non
|
Lê Thị Thương Thương
|
2019
|
Bài báo
|
119
|
Biện pháp giáo dục ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua ca dao, đồng dao
|
Ngô Huyền Nhung
|
2014
|
Bài báo
|
120
|
Phát triển hành vi văn hóa cho trẻ mẫu giáo trong hoạt động vui chơi
|
Ngô Huyền Nhung
|
2018
|
Bài báo
|
121
|
Dấu ấn đổi mới trong văn xuôi dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam
|
Ngô Huyền Nhung
|
2018
|
Bài báo
|
122
|
Một số biện pháp giáo dục thói quen vệ sinh thân thể cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi thông qua trò chơi đóng vai có chủ đề.
|
Ngô Huyền Nhung
|
2019
|
Bài báo
|
123
|
Bồi dưỡng cho các bậc cha mẹ kỹ năng giáo dục kỷ luật tích cực để giáo dục trẻ vị thành niên trong gia đình
|
Ngô Huyền Nhung
|
2019
|
Bài báo
|
124
|
Giáo dục nếp ứng xử với bản thân cho trẻ mẫu giáo
|
Ngô Huyền Nhung
|
2019
|
Bài báo
|
125
|
Hình thành kỹ năng so sánh cho học sinh trong dạy học sinh học ở trường Trung học phổ thông
|
Nguyễn Thị Hà
|
2005
|
Bài báo
|
126
|
Rèn luyện kỹ năng nghiên cứu tại liệu học tập Sinh – kỹ thuật nông nghiệp cho sinh viên đại học sư phạm
|
Nguyễn Thị Hà
|
2005
|
Bài báo
|
127
|
Rèn luyện cho sinh viên kỹ năng tổ chức học sinh làm việc với sách giáo khoa trong dạy học ở trường phổ thông
|
Nguyễn Thị Hà
|
2007
|
Bài báo
|
128
|
Quy trình rèn luyện sinh viên kỹ năng tổ chức học sinh tự lực nghiên cứu sách giáo khoa trong dạy học Sinh học ở trung học phổ thông
|
Nguyễn Thị Hà
|
2008
|
Bài báo
|
129
|
Tổ chức học sinh tự lực nghiên cứu sách giáo khoa trong dạy học Sinh học ở trung học phổ thông
|
Nguyễn Thị Hà
|
2008
|
Bài báo
|
130
|
Kết quả thực nghiệm vận dụng quy trình rèn luyện sinh viên kỹ năng tổ chức học sinh tự lực nghiên cứu sách giáo khoa trong dạy học Sinh học ở trung học phổ thông
|
Nguyễn Thị Hà
|
2010
|
Bài báo
|
131
|
Dạy học tích hợp chủ đề “Dinh dưỡng khoáng và rau an toàn“ – Sách giáo khoa Sinh học 11
|
Nguyễn Thị Hà
|
2015
|
Bài báo
|
132
|
Nâng cao năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên sư phạm ngành vật lý, hóa học, sinh học đáp ứng đổi mới giáo dục phổ thông
|
Nguyễn Thị Hà
|
2016
|
Bài báo
|
133
|
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Sức khỏe sinh sản vị thành niên“,
|
Nguyễn Thị Hà
|
2017
|
Bài báo
|
134
|
Đề xuất mô hình lớp học trải nghiệm trong dạy học "Chu kì tế bào và quá trình nguyên phân"
|
Nguyễn Thị Hà
|
2018
|
Bài báo
|
135
|
Tổ chức dạy học Sinh học 10 bằng tiếng anh
|
Nguyễn Thị Hà
|
2018
|
Bài báo
|
136
|
Lựa chọn tác phẩm văn học thiếu nhi cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với chủ đề Quê hương - Đất nước - Bác Hồ theo quan điểm tích hợp
|
Lê Thị Thanh Huệ
|
2013
|
Bài báo
|
137
|
Sử dụng tác phẩm văn học thiếu nhi cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với chủ đề quê hương - đất nước - Bác Hồ theo quan điểm tích hợp
|
Lê Thị Thanh Huệ
|
2017
|
Bài báo
|
138
|
Rèn luyện cơ thể cho trẻ em với các yếu tố tự nhiên ở trường mầm non
|
Lê Thị Thanh Huệ
|
2018
|
Bài báo
|
139
|
Xây dựng nội dung giáo dục dinh dưỡng – sức khỏe cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo chủ đề ở trường mầm non
|
Lê Thị Thanh Huệ
|
2018
|
Bài báo
|
140
|
Tổ chức các hoạt động kích thích phát triển đa giác quan cho trẻ 24-36 tháng ở trường mầm non
|
Lê Thị Thanh Huệ
|
2018
|
Bài báo
|
141
|
Biện pháp giáo dục thói quen văn hóa vệ sinh thân thể cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
|
Lê Thị Thanh Huệ
|
2019
|
Bài báo
|
142
|
Vai trò của đồng dao đối với sự phát triển thể chất trẻ em lứa tuổi mầm non
|
Lê Thị Thanh Huệ
|
2019
|
Bài báo
|
143
|
Ưu thế của hoạt động trải nghiệm trong giáo dục kỹ năng sinh tồn cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi người dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía Bắc
|
Lê Thị Thanh Huệ
|
2019
|
Bài báo
|
144
|
Giải mã một số hướng nghĩa cơ bản của biểu tượng khèn trong dân ca Mông
|
Trương Thị Thùy Anh
|
2015
|
Bài báo
|
145
|
Vai trò của đồng dao đối với việc phát triển nhận thức cho trẻ ở lứa tuổi mầm non
|
Trương Thị Thùy Anh
|
2017
|
Bài báo
|
146
|
Biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo lớn ở trường mầm non
|
Trương Thị Thùy Anh
|
2017
|
Bài báo
|
147
|
Đồng dao với việc góp phần giáo dục ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo
|
Trương Thị Thùy Anh
|
2017
|
Bài báo
|
148
|
Sử dụng tác phẩm văn học dân gian trong một số hoạt động học có chủ đích ở trường mầm non
|
Trương Thị Thùy Anh
|
2018
|
Bài báo
|
149
|
Một số biện pháp hỗ trợ phát triển kĩ năng tiền đọc, viết cho trẻ mẫu giáo lớn
|
Trương Thị Thùy Anh
|
2016
|
Bài báo
|
150
|
Tác phẩm văn học với việc giáo dục nhân cách cho trẻ mầm non
|
Trương Thị Thùy Anh
|
2019
|
Bài báo
|
151
|
Sử dụng tác phẩm văn học trong hoạt động hướng dẫn trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khám phá khoa học
|
Trương Thị Thùy Anh
|
2019
|
Bài báo
|
152
|
Xây dựng nội dung giáo dục dinh dưỡng- sức khỏe cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo chủ đề ở trường mầm non
|
Vũ Thị Phương Thảo
|
2018
|
Bài báo
|
153
|
Bồi dưỡng cho các bậc cha mẹ kỹ năng giáo dục kỷ luật tích cực để giáo dục trẻ vị thành niên trong gia đình
|
Vũ Thị Phương Thảo
|
2018
|
Bài báo
|
154
|
Xây dựng nội dung giáo dục dinh dưỡng – sức khỏe cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo chủ đề ở trường mầm non
|
Vũ Thị Phương Thảo
|
2018
|
Bài báo
|
155
|
Đa hình mốt số ứng gen liên quan đến chất lượng thịt ở lợn Yorkshire và Móng Cái
|
Vũ Trọng Lượng
|
2012
|
Bài báo
|
156
|
Sceening, determination of bacterial producing prodigiosin
|
Vũ Trọng Lượng
|
2014
|
Bài báo
|
157
|
Phân lập định danh chủng vi sinh vật màu đỏ sinh tổng hợp hoạt chất prodigiosin ứng dụng hỗ trợ điều trị ung thư
|
Vũ Trọng Lượng
|
2014
|
Bài báo
|
158
|
Tối ưu các điều kiện nuôi cấy và tinh sạch sơ bộ hợp chất Prodigiosin từ dịch lên men chủng Serratia marcescens M10
|
Vũ Trọng Lượng
|
2014
|
Bài báo
|
159
|
Tách chiết, tinh sạch và đánh giá hoạt tính kháng nấm, kháng khuẩn của hoạt chất chống ung thư prodigiosin từ chủng Serratia marcescens M6
|
Vũ Trọng Lượng
|
2015
|
Bài báo
|
160
|
Tinh sạch và thử hoạt tính kháng dòng tế bào ung thư phổi lu-1 của hợp chất prodigiosin từ chủng Serratia marcescens M10
|
Vũ Trọng Lượng
|
2019
|
Bài báo
|
161
|
Công thức LCS cho các sắp xếp kiểu thớ
|
Phạm Thị Hoài Thu
|
2006
|
Bài báo
|
162
|
Sử dụng tác phẩm văn học dân gian trong một số hoạt động học có chủ đích ở trường mầm non
|
Phạm Thị Hoài Thu
|
2018
|
Bài báo
|
163
|
Tác phẩm văn học với việc giáo dục nhân cách cho trẻ mầm non
|
Phạm Thị Hoài Thu
|
2019
|
Bài báo
|
164
|
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng toán cho trẻ của sinh viên ngành Giáo dục Mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
|
Phạm Thị Hoài Thu
|
2019
|
Bài báo
|
165
|
Khảo sát câu ngắn trong truyện Nam Cao
|
Nguyễn Thị Hoa
|
2009
|
Bài báo
|
166
|
Phép lặp từ vựng trong tập thơ “Từ chiến hào tới thành phố” của Hữu Thỉnh
|
Nguyễn Thị Hoa
|
2014
|
Bài báo
|
167
|
Vài nét về tác phẩm văn học được đưa vào trường Mầm non
|
Nguyễn Thị Hoa
|
2014
|
Bài báo
|
168
|
Thực trạng chuẩn bị về đọc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non Điện Lực- Thành phố Thái Nguyên
|
Nguyễn Thị Hoa
|
2014
|
Bài báo
|
169
|
Vận dụng thuyết đa trí tuệ để phát triển trí thông minh đa dạng trong giáo dục trẻ mầm non
|
Nguyễn Thị Hoa
|
2017
|
Bài báo
|
170
|
Then Cao Bằng và Then của người Tày ở huyện Quảng Uyên Cao Bằng
|
Nguyễn Thị Hoa
|
2018
|
Bài báo
|
171
|
Phát triển ngôn ngữ miêu tả cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện theo tranh, Tạp chí Giáo dục và Xã hội
|
Nguyễn Thị Hoa
|
2019
|
Bài báo
|
172
|
Một số môtip nghệ thuật trong sáng tác của Võ Thị Hảo (qua tiểu thuyết “Giàn thiêu” và tập truyện ngắn “Những chuyện không nên đọc lúc nửa đêm”),
|
Cao Thị Thu Hoài
|
2009
|
Bài báo
|
173
|
Nửa thế kỷ phát triển văn xuôi các dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc Việt Nam (từ 1960 đến nay
|
Cao Thị Thu Hoài
|
2011
|
Bài báo
|
174
|
Vài nét về dấu ấn văn hóa Tày trong hai tiểu thuyết Rễ người dài và Mùa hoa hải đường của nhà văn Ma Trường Nguyên
|
Cao Thị Thu Hoài
|
2014
|
Bài báo
|
175
|
Không gian văn hóa và không gian tâm linh trong Đàn trời của Cao Duy Sơn
|
Cao Thị Thu Hoài (đồng tác giả)
|
2014
|
Bài báo
|
176
|
Mẫu người văn hóa trong tiểu thuyết Đàn trời
|
Cao Thị Thu Hoài (đồng tác giả)
|
2014
|
Bài báo
|
177
|
Đời sống văn hóa miền núi trong văn xuôi các dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc,
|
Cao Thị Thu Hoài
|
2015
|
Bài báo
|
178
|
Nét văn hóa trong văn xuôi các dân tộc thiểu số: Từ truyền thống đến hiện đại,
|
Cao Thị Thu Hoài
|
2015
|
Bài báo
|
179
|
Bức tranh thiên nhiên nhiều màu vẻ trong văn xuôi các dân tộc thiểu số
|
Cao Thị Thu Hoài
|
2016
|
Bài báo
|
180
|
Hình tượng con người trong văn xuôi các dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc Việt Nam
|
Cao Thị Thu Hoài
|
2017
|
Bài báo
|
181
|
Văn xuôi các dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc Việt Nam – 50 năm trưởng thành về đội ngũ
|
Cao Thị Thu Hoài
|
2018
|
Bài báo
|
182
|
Loại hình nhân vật theo môtíp truyền thống trong văn xuôi hiện đại các dân tộc thiểu số Việt Nam
|
Cao Thị Thu Hoài
|
2018
|
Bài báo
|
183
|
Dấu ấn đổi mới trong văn xuôi dân tộc miền núi phía Bắc
|
Cao Thị Thu Hoài
|
2018
|
Bài báo
|
184
|
Truyện đồng thoại Tô Hoài trong giáo dục trẻ mầm non
|
Cao Thị Thu Hoài
|
2019
|
Bài báo
|
185
|
Cách tân nghệ thuật tự sự trong văn xuôi dân tộc miền núi phía Bắc thời kỳ hiện đại
|
Cao Thị Thu Hoài
|
2019
|
Bài báo
|
186
|
Thiết kế trò chơi vận động nhằm rèn luyện kĩ năng bật xa cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi
|
Vũ Thị Thủy
|
2012
|
Bài báo
|
187
|
Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo thông qua tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề ở một số trường Mầm non trên địa bàn tỉnh Cao Bằng,
|
Vũ Thị Thủy
|
2014
|
Bài báo
|
188
|
Thực trạng giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề ở một số trường Mầm non trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên,
|
Vũ Thị Thủy
|
2015
|
Bài báo
|
189
|
Một số đặc điểm giao tiếp của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi miền núi phía Bắc,
|
Vũ Thị Thủy
|
2016
|
Bài báo
|
190
|
Vận dụng thuyết đa trí tuệ để phát triển trí thông minh đa dạng trong giáo dục trẻ mầm non
|
Vũ Thị Thủy
(Đồng tác giả)
|
2017
|
Bài báo
|
191
|
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
|
Vũ Thị Thủy
|
2018
|
Bài báo
|
192
|
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
|
Vũ Thị Thủy
|
2018
|
Bài báo
|
193
|
Development of communication skills of preschool children in role-playing games by subjects
|
Vũ Thị Thủy
|
2018
|
Bài báo
|