Đang xử lý.....

BÀI BÁO ĐÃ CÔNG BỐ 

Nguyễn Thị Mai Hương

BÀI BÁO ĐÃ ĐƯỢC CÔNG BỐ CỦA GIẢNG VIÊN KHOA GDMN

STT

Tên công trình

Tên tác giả

Năm và

nguồn công bố

Ghi chú

1

Định h­­ướng việc tích hợp giáo dục bản sắc văn hoá dân tộc cho sinh viên các trường đại học và cao đẳng s­­ư phạm thông qua dạy học môn Giáo dục học

Trần Thị Minh Huế

2004

Bài báo

2

Khảo sát hoạt động văn hóa nhằm giáo dục bản sắc văn hóa dân tộc cho sinh viên sư phạm miền núi vùng Đông Bắc

Trần Thị Minh Huế

2008

Bài báo

3

Giáo dục bản sắc văn hóa dân tộc cho sinh viên sư phạm - một nhiệm vụ cấp thiết hiện nay

Trần Thị Minh Huế

2009

Bài báo

4

Phát triển kỹ năng tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho giáo viên trung học phổ thông

Trần Thị Minh Huế

2014

Bài báo

5

Khảo sát kỹ năng tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp của giáo viên trung học phổ thông khu vực miền núi phía Bắc

Trần Thị Minh Huế

2014

Bài báo

6

Phát triển kỹ năng tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho giáo viên trung học phổ thông

Trần Thị Minh Huế

2014

Bài báo

7

Yêu cầu của trường phổ thông phối hợp trong đào tạo giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp

Trần Thị Minh Huế

2015

Bài báo

8

Thực trạng nhận thức về giáo dục hòa nhập cho trẻ tự kỉ lứa tuổi mầm non ở khu vực miền núi phía Bắc

Trần Thị Minh Huế

2017

Bài báo

9

Thực trạng và biện pháp giáo dục hòa nhập cho trẻ tự kỉ lứa tuổi mầm non ở khu vực miền núi phía Bắc

Trần Thị Minh Huế

2017

Bài báo

10

Education for autistic preschool children to help integrate into community in the Northern mountainous areas of Vietnam: reality and solutions

Trần Thị Minh Huế

2017

Bài báo

11

Phát triển kĩ năng tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên mầm non

Trần Thị Minh Huế

2018

Bài báo

12

Đào tạo giáo viên mầm non nhìn từ kinh nghiệm giáo dục Phần Lan

Trần Thị Minh Huế

2018

Bài báo

13

Organizing playing activities for 5-6 year old children at Nursery schools of Peck District

Trần Thị Minh Huế

2018

Bài báo

14

Bồi dưỡng năng lực đánh giá trẻ cho giáo viên mầm non đáp ứng chương trình giáo dục và chuẩn nghề nghiệp mới

Trần Thị Minh Huế

2019

Bài báo

15

Đổi mới chương trình đào tạo cử nhân giáo dục mầm non nhìn từ thực tiễn công tác tự đánh giá và đánh giá ngoài chương trình đào tạo tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên

Trần Thị Minh Huế

2019

Bài báo

16

Xây dựng bộ công cụ đánh giá chất lượng sinh viên tốt nghiệp theo chuẩn đầu ra chương trình đào tạo cử nhân giáo dục mầm non tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên

Trần Thị Minh Huế

2019

Bài báo

17

Phòng ngừa, ngăn chặn hành vi bạo hành trẻ em gái tại cơ sở giáo dục mầm non

Trần Thị Minh Huế

2019

Bài báo

18

Application of Stem Methods in Children Education

Trần Thị Minh Huế

2019

Bài báo

19

Developing output standards in training for bachelor of pre-school education

Trần Thị Minh Huế

2019

Bài báo

20

Some theoretical issues on organization of experimental experience for students at elementary school

Trần Thị Minh Huế

2019

Bài báo

21

Pre-school education of children via organization of experiential activities

Trần Thị Minh Huế

2019

Bài báo

22

Kết quả nghiên cứu bước đầu về nhu cầu thành đạt của sinh viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên

Đinh Đức Hợi

 

2006

Bài báo

23

Kết quả nghiên cứu bước đầu về động cơ thành đạt của sinh viên Đại học Sư phạm Thái Nguyên

Đinh Đức Hợi

2008

Bài báo

24

Sự lo âu và tinh thần trách nhiệm của giáo viên trường phổ thông dân tộc nội trú

Đinh Đức Hợi

2009

Bài báo

25

Bàn về khái niệm nhân cách trong tâm lý học ngày nay

Đinh Đức Hợi

 

2009

Bài báo

26

Vấn đề năng lực hiểu học sinh của giáo viên phổ thông dân tộc nội trú Thái Nguyên

Đinh Đức Hợi

2010

Bài báo

27

Tính cởi mở trong nhân cách giáo viên phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Thái Nguyên

Đinh Đức Hợi

 

2010

Bài báo

28

Xu hướng nhân cách của giáo viên trường phổ thông dân tộc nội trú

Đinh Đức Hợi

2011

Bài báo

29

Kỹ năng khai thác công nghệ thông tin của học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú

Đinh Đức Hợi

2011

Bài báo

30

Một số nguyên nhân ảnh hưởng đến nhận thức của sinh viên trường Đại học Sư phạm - ĐHTN về phương thức đào tạo theo học chế tín chỉ

Đinh Đức Hợi

2011

Bài báo

31

Sử dụng hình ảnh văn hóa dân gian để dạy bài “một số cách sáng tạo mới trong tưởng tượng” môn Tâm lý học

Đinh Đức Hợi

2011

Bài báo

32

Đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu xã hội một số vấn đề cần quan tâm

Đinh Đức Hợi

2011

Bài báo

33

Phát triển hệ thống thư viện theo hướng “hoạt động thư viện thân thiện”

Đinh Đức Hợi

2012

Bài báo

34

Bước đầu tìm hiểu một số đặc điểm tâm lý của giáo viên trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Thái Nguyên

Đinh Đức Hợi

2012

Bài báo

35

Năng lực hiểu học sinh trong quá trình dạy học và giáo dục của giáo viên trường phổ thông dân tộc nội trú

Đinh Đức Hợi

2012

Bài báo

36

Một số đặc điểm tâm lí của lứa tuổi học sinh tuổi dậy thì

Đinh Đức Hợi

2012

Bài báo

37

Bước đầu xác định năng lực dạy học – một thành phần trong phẩm chất nhân cách của giáo viên trường phổ thông dân tộc nội trú

Đinh Đức Hợi

2013

Bài báo

38

Một số biện pháp nâng cao năng lực nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên Trường Đại học Sư phạm-ĐHTN"

Đinh Đức Hợi

2013

Bài báo

39

Nâng cao chất lượng công tác phát triển năng lực nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên trường Đại học Sư phạm-ĐHTN

Đinh Đức Hợi

2014

Bài báo

401

Quan niệm của một số nhà tâm lí học trên thế giới về trí tuệ cảm xúc

Đinh Đức Hợi

2014

Bài báo

41

Biểu hiện về trí tuệ xúc cảm của học sinh trường THPT chuyên Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

Đinh Đức Hợi

2014

Bài báo

42

Hứng thú nghe kể chuyện cổ tích của trẻ mẫu giáo 5 tuổi

Đinh Đức Hợi

2015

Bài báo

43

Characteristics of pedagogical students’ emotional entellignece, Cбopниk Нayчныx Cтaтeй “Coвpeмeнныe Пpoблeмы нeykи и oбpaзoвaния: Tpaдuциии и Нoвaции”, Kaзaxckий Нaциoнaлый Пeдaгoгичeckий

Đinh Đức Hợi

2017

Bài báo

44

Early-childhood education under - graduate studentts' awareness of the rights of the child

Đinh Đức Hợi

2017

Bài báo

45

Chuẩn về nhận thức của trẻ mẫu giáo 5 tuổi

Đinh Đức Hợi

2017

Bài báo

46

Giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm mầm non

Đinh Đức Hợi

2018

Bài báo

47

Đánh giá cán bộ quản lý trường mầm non theo chuẩn hiệu trưởng

Đinh Đức Hợi

2018

Bài báo

48

Phẩm chất nhân cách của giáo viên trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam

Đinh Đức Hợi

2018

Bài báo

49

Preschool education students’ communication skill

Đinh Đức Hợi

 

2018

Bài báo

50

Ý chí của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong trò chơi học tập

Đinh Đức Hợi

2018

Bài báo

51

Kỹ năng nghiên cứu khoa học của sinh viên sư phạm mầm non

Đinh Đức Hợi

 

2018

Bài báo

52

Social work management for the elderly

Đinh Đức Hợi

2018

Bài báo

53

Giáo dục hành vi giao tiếp có văn hoá cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non

Đinh Đức Hợi

 

2018

Bài báo

54

Phát triển ý chí cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi

Đinh Đức Hợi

2018

Bài báo

55

Quản lý hoạt động lấy trẻ làm trung tâm ở các trường mầm non Thành phố Thái Nguyên

Đinh Đức Hợi

 

2019

Bài báo

56

Quản lý hoạt động chăm sóc trẻ ở các trường mầm non Thành phố Thái Nguyên

Đinh Đức Hợi

2019

Bài báo

57

Năng lực quản lý nhóm lớp của giáo viên mầm non Thành phố Thái Nguyên

Đinh Đức Hợi

 

2019

Bài báo

58

Tính tích cực trong hoạt động vui chơi của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở tỉnh Thái Nguyên

Đinh Đức Hợi

2019

Bài báo

59

Tính tự lập trong hoạt động lao động của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở tỉnh Thái Nguyên

Đinh Đức Hợi

 

2019

Bài báo

60

Hoạt động bồi dưỡng năng lực tổ chức trò chơi học tập cho giáo viên mầm non ở huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn

Đinh Đức Hợi

2019

Bài báo

61

Quản lý hoạt động giáo dục môi trường cho học sinh các trường THPT thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên

Đinh Đức Hợi

 

2019

Bài báo

62

Factors Affected the Psychological Trauma of Children Living in
Incomplete Families – The Concern in Vietnamese School Counseling

Đinh Đức Hợi

2019

Bài báo

63

The Stress Problems and the Needs for Stress Counseling of High School
Students in Vietnam

Đinh Đức Hợi

 

2019

Bài báo

64

Hoạt động phát triển năng lực ứng dụng CNTT trong quản lý nhóm lớp cho GVMN ở TP Thái Nguyên

Đinh Đức Hợi

2019

Bài báo

65

Improving the self-awareness capacity of secondary school students by forming a school counseling model based on student capacity development orientation in Vietnam

Đinh Đức Hợi

 

2019

Bài báo

66

The Involvement of Gender in STEM Training for Teachers

Đinh Đức Hợi

2020

Bài báo

67

Using the Self-Esteem Scale of Toulouse to assess the Psychological Traumatized Self-Esteem of Children living in the Incomplete Families: A Concern for children’s
Mental Health in Vietnam

Đinh Đức Hợi

 

2020

Bài báo

68

Ứng dụng bản đồ tư duy trong dạy và học môn Tâm lý học

Nguyễn Thị Út Sáu

2009

Bài báo

69

Một số biện pháp nâng cao kết quả học tập môn Tâm lý học cho sinh viên Trường Đại học sư phạm – Đại học Thái Nguyên trong mô hình đào tạo theo học chế tín chỉ,

Nguyễn Thị Út Sáu

2011

Bài báo

70

Những yêu cầu về chuyên môn đối với giảng viên Trường Đại học sư phạm – Đại học Thái Nguyên nhằm thích ứng với phương thức đào tạo theo tín chỉ,

Nguyễn Thị Út Sáu

2012

Bài báo

71

Một số yêu cầu đối với sinh viên khi tham gia học tập theo học chế tín chỉ,

Nguyễn Thị Út Sáu

2012

Bài báo

72

Xây dựng tiêu chí và thang đánh giá sự thích ứng của sinh viên Đại học Thái Nguyên với hoạt động học tập theo tín chỉ,

Nguyễn Thị Út Sáu

2012

Bài báo

73

Nhận thức của sinh viên các Trường Đại học về phương thức đào tạo theo tín chỉ,

Nguyễn Thị Út Sáu

2012

Bài báo

74

Thích ứng với hoạt động học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên dưới góc độ hành động

Nguyễn Thị Út Sáu

2013

Bài báo

75

Một số vấn đề lý luận về hoạt động tư vấn cho sinh viên của cố vấn học tập ở các trường đại học.

Nguyễn Thị Út Sáu

2013

Bài báo

76

Lý luận về kỹ năng tư vấn học tập theo học chế tín chỉ của cố vấn học tập ở các trường đại học.

Nguyễn Thị Út Sáu

2013

Bài báo

77

Nhu cầu tư vấn học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học TN,

Nguyễn Thị Út Sáu Nguyễn Thị Thanh, Vũ Thị Hồng Hiến

2015

Bài báo

78

Thích ứng của sinh viên Đại học Thái Nguyên với hoạt động học tập theo học chế tín chỉ dưới góc độ hành động,

Nguyễn Thị Út Sáu

2016

Bài báo

79

Tổ chức dạy học theo mô hình dạy học theo POHE ở Khoa Tâm lý Giáo dục - Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên

Nguyễn Thị Út Sáu Lê Thùy Linh

2017

Bài báo

80

Kết quả rèn luyện kỹ năng mềm của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên,

Nguyễn Thị Út Sáu Nguyễn Thị Thanh, Phạm Thị Thanh Thu

2017

Bài báo

81

Kỹ năng tư vấn sinh viên xây dựng kế hoạch học tập của giảng viên - cố vấn học tập ở các trường ĐH

Nguyễn Thị Út Sáu

2017

Bài báo

82

 

 

 

 

83

Cơ sở lý luận về đánh giá kết quả học tập của sinh viên trường đại học sư phạm theo hồ sơ năng lực

Nguyễn Thị Út Sáu

2018

Bài báo

84

Hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên trường Đại học Sư phạm theo hồ sơ năng lực

Nguyễn Thị Út Sáu

2018

Bài báo

85

Thực trạng bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên phổ thông trung học thị xã Phổ Yên tỉnh Thái Nguyên

Nguyễn Thị Út Sáu

2018

Bài báo

86

Hoạt động rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ mẫu giáo ở một số trường mầm non Thành phố Thái Nguyên

Nguyễn Thị Út Sáu Nông Thị Quyên

2019

Bài báo

87

Đề xuất biện pháp bồi dưỡng năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên các trường tiểu học vùng đặc biệt khó khăn Tỉnh Bắc Kạn

Nguyễn Thị Út Sáu Trương T. Vũ Hàng

2019

Bài báo

88

Đề xuất chương trình bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môi trường giáo dục đa văn hóa cho giáo viên tiểu học Tỉnh Bắc Kạn.

Nguyễn Thị Út Sáu Đào Thị Phương

2019

Bài báo

89

Curent situation of the study resul assessment of student in Thai Nguyen pedagogy University according to the competence record,

Nguyễn Thị Út Sáu

Hoàng T. Minh Huế

2018

Bài báo

90

Academic counseling skill of lecturers - advisors in Vietnamese universities,

Nguyễn Thị Út Sáu Nguyễn Thị Minh Huyền

2019

Bài báo

91

The process of assessing students' performance at universities of education by competency profile,

Nguyễn Thị Út Sáu

2018

Bài báo

92

Lecturers'competency at universities of teacher education in the context of the fourth industrial revolution,

Nguyễn Thị Út Sáu Hà Thị Kim Linh, Nguyễn Thị Tính, Ôn Thị Mỹ Linh,

Đỗ Thùy Chi

2018

Bài báo

93

Việc sử dụng các phương tiện từ ngữ biểu thị tình thái chỉ độ tin cậy trong tác phẩm của Nam Cao

Dương Thị Thúy Vinh

2009

Bài báo

94

Nhìn lại nhân vật Từ Hải dưới ánh sáng của lý thuyết hành động ngôn ngữ

Dương Thị Thúy Vinh

2013

Bài báo

95

Truyện đồng thoại Tô Hoài trong giáo dục trẻ mầm non

Dương Thị Thúy Vinh

2018

Bài báo

96

Phát triển hành vi văn hóa cho trẻ mẫu giáo trong hoạt động vui chơi

Dương Thị Thúy Vinh

2018

Bài báo

97

Vai trò của đồng dao đối với phát triển thể chất trẻ em lứa tuổi mầm non

Dương Thị Thúy Vinh

2019

Bài báo

98

Giáo dục nếp ứng xử với bản thân cho trẻ mẫu giáo

Dương Thị Thúy Vinh

2019

Bài báo

99

Nghiên cứu tính đa dạng của nguồn gen cây lúa cạn sưu tập tại một số tỉnh miền núi phía bắc Việt Nam

 

Ngô Mạnh Dũng

2005

Bài báo

100

Đặc điểm hóa sinh hạt của một số giống lúa cạn địa phương sưu tập tại một số tỉnh vùng núi Tây Bắc Việt Nam

 

Ngô Mạnh Dũng

2006

Bài báo

101

So sánh khả năng chịu hạn và phân lập gen cystatin liên quan đến khả năng chịu hạn của một số giống lúa (Oryza sativa L.)

 

Ngô Mạnh Dũng

2008

Bài báo

102

Tách dòng và xác định trình tự gen mã hóa protein vỏ (CP) của virus gây bệnh xanh lùn (CLRDV) trên cây bông

 

Ngô Mạnh Dũng

2014

Bài báo

103

Đồng dao với việc góp phần giáo dục ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo

Ngô Mạnh Dũng

2017

Bài báo

104

Một số biện pháp hỗ trợ phát triển kĩ năng tiền đọc viết cho trẻ mẫu giáo lớn

 

Ngô Mạnh Dũng

2018

Bài báo

105

Thiết kế và đánh giá các vector mang gen CodA chọn lọc bằng Phosphinothricin

 

Ngô Mạnh Dũng

2018

Bài báo

106

Sử dụng tác phẩm văn học trong hoạt động hướng dẫn trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khám phá khoa học

Ngô Mạnh Dũng

2019

Bài báo

107

Hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non – cơ sở, nền tảng cho trẻ học tốt môn Toán ở lớp 1

Hoàng Thị Tú

2016

Bài báo

108

Thiết kế và tổ chức trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo

Hoàng Thị Tú

2017

Bài báo

109

Xây dựng tình huống có tính sáng tạo trong việc hình thành biểu tượng về hình dạng cho trẻ mầm non thông qua hoạt động lam quen với toán

Hoàng Thị Tú

2018

Bài báo

110

Thiết kế trò chơi học tập nhằm hình thành khả năng khái quát hóa cho trẻ mẫu giáo qua hoạt động làm quen với biểu tượng toán và phép đếm

Hoàng Thị Tú

2019

Bài báo

111

Phát triển năng lực tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng toán ở trẻ cho sinh viên ngành giáo dục mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục

Hoàng Thị Tú

2019

Bài báo

112

Sử dụng thí nghiệm nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động khám phá khoa học

Lê Thị Thương Thương

2013

 

Bài báo

113

Vận dụng thuyết đa trí tuệ để phát triển trí thông minh đa dạng trong giáo dục trẻ mầm non

Lê Thị Thương Thương

2017

Bài báo

114

Kĩ năng tổ chức thí nghiệm đơn giản trong hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi

Lê Thị Thương Thương

2018

Bài báo

115

Quá trình rèn luyện kỹ năng tổ chức thí nghiệm đơn giản cho sinh viên đại học sư phạm ngành Giáo dục Mầm non qua giảng dạy các học phần Nghiệp vụ sư phạm,

Lê Thị Thương Thương

2018

Bài báo

116

Quy trình rèn luyện kỹ năng tổ chức thí nghiệm trong dạy học cho sinh viên đại học sư phạm ngành Giáo dục Mầm non

Lê Thị Thương Thương

2019

Bài báo

117

Năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm của sinh viên Trường Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lê Thị Thương Thương

2019

Bài báo

118

Thực trạng rèn luyện kĩ năng tổ chức thí nghiệm cho sinh viên đại học ngành Giáo dục Mầm non

Lê Thị Thương Thương

2019

Bài báo

119

Biện pháp giáo dục ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua ca dao, đồng dao

Ngô Huyền Nhung

2014

Bài báo

120

Phát triển hành vi văn hóa cho trẻ mẫu giáo trong hoạt động vui chơi

Ngô Huyền Nhung

2018

Bài báo

121

Dấu ấn đổi mới trong văn xuôi dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam

Ngô Huyền Nhung

2018

Bài báo

122

Một số biện pháp giáo dục thói quen vệ sinh thân thể cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi thông qua trò chơi đóng vai có chủ đề.

Ngô Huyền Nhung

2019

Bài báo

123

Bồi dưỡng cho các bậc cha mẹ kỹ năng giáo dục kỷ luật tích cực để giáo dục trẻ vị thành niên trong gia đình

Ngô Huyền Nhung

2019

Bài báo

124

Giáo dục nếp ứng xử với bản thân cho trẻ mẫu giáo

Ngô Huyền Nhung

2019

Bài báo

125

Hình thành kỹ năng so sánh cho học sinh trong dạy học sinh học ở trường Trung học phổ thông

Nguyễn Thị Hà

2005

Bài báo

126

Rèn luyện kỹ năng nghiên cứu tại liệu học tập Sinh – kỹ thuật nông nghiệp cho sinh viên đại học sư phạm

Nguyễn Thị Hà

2005

Bài báo

127

Rèn luyện cho sinh viên kỹ năng tổ chức học sinh làm việc với sách giáo khoa trong dạy học ở trường phổ thông

Nguyễn Thị Hà

2007

Bài báo

128

Quy trình rèn luyện sinh viên kỹ năng tổ chức học sinh tự lực nghiên cứu sách giáo khoa trong dạy học Sinh học ở trung học phổ thông

Nguyễn Thị Hà

2008

Bài báo

129

Tổ chức học sinh tự lực nghiên cứu sách giáo khoa trong dạy học Sinh học ở trung học phổ thông

Nguyễn Thị Hà

2008

Bài báo

130

Kết quả thực nghiệm vận dụng quy trình rèn luyện sinh viên kỹ năng tổ chức học sinh tự lực nghiên cứu sách giáo khoa trong dạy học Sinh học ở trung học phổ thông

Nguyễn Thị Hà

2010

Bài báo

131

Dạy học tích hợp chủ đề “Dinh dưỡng khoáng và rau an toàn“ – Sách giáo khoa Sinh học 11

Nguyễn Thị Hà

2015

Bài báo

132

Nâng cao năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên sư phạm ngành vật lý, hóa học, sinh học đáp ứng đổi mới giáo dục phổ thông

Nguyễn Thị Hà

2016

Bài báo

133

Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Sức khỏe sinh sản vị thành niên“,

Nguyễn Thị Hà

2017

Bài báo

134

Đề xuất mô hình lớp học trải nghiệm trong dạy học "Chu kì tế bào và quá trình nguyên phân"

Nguyễn Thị Hà

2018

Bài báo

135

Tổ chức dạy học Sinh học 10 bằng tiếng anh

Nguyễn Thị Hà

2018

Bài báo

136

Lựa chọn tác phẩm văn học thiếu nhi cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với chủ đề Quê hương - Đất nước - Bác Hồ theo quan điểm tích hợp

Lê Thị Thanh Huệ

2013

Bài báo

137

Sử dụng tác phẩm văn học thiếu nhi cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với chủ đề quê hương - đất nước - Bác Hồ theo quan điểm tích hợp

Lê Thị Thanh Huệ

2017

Bài báo

138

Rèn luyện cơ thể cho trẻ em với các yếu tố tự nhiên ở trường mầm non

Lê Thị Thanh Huệ

2018

Bài báo

139

Xây dựng nội dung giáo dục dinh dưỡng – sức khỏe cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo chủ đề ở trường mầm non

Lê Thị Thanh Huệ

2018

Bài báo

140

Tổ chức các hoạt động kích thích phát triển đa giác quan cho trẻ 24-36 tháng ở trường mầm non

Lê Thị Thanh Huệ

2018

Bài báo

141

Biện pháp giáo dục thói quen văn hóa vệ sinh thân thể cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non

Lê Thị Thanh Huệ

2019

Bài báo

142

Vai trò của đồng dao đối với sự phát triển thể chất trẻ em lứa tuổi mầm non

Lê Thị Thanh Huệ

2019

Bài báo

143

Ưu thế của hoạt động trải nghiệm trong giáo dục kỹ năng sinh tồn cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi người dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía Bắc

Lê Thị Thanh Huệ

2019

Bài báo

144

Giải mã một số hướng nghĩa cơ bản của biểu tượng khèn trong dân ca Mông

Trương Thị Thùy Anh

2015

Bài báo

145

Vai trò của đồng dao đối với việc phát triển nhận thức cho trẻ ở lứa tuổi mầm non

Trương Thị Thùy Anh

2017

Bài báo

146

Biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo lớn ở trường mầm non

Trương Thị Thùy Anh

2017

Bài báo

147

Đồng dao với việc góp phần giáo dục ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo

Trương Thị Thùy Anh

2017

Bài báo

148

Sử dụng tác phẩm văn học dân gian trong một số hoạt động học có chủ đích ở trường mầm non

Trương Thị Thùy Anh

2018

Bài báo

149

Một số biện pháp hỗ trợ phát triển kĩ năng tiền đọc, viết cho trẻ mẫu giáo lớn

Trương Thị Thùy Anh

2016

Bài báo

150

Tác phẩm văn học với việc giáo dục nhân cách cho trẻ mầm non

Trương Thị Thùy Anh

2019

Bài báo

151

Sử dụng tác phẩm văn học trong hoạt động hướng dẫn trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khám phá khoa học

Trương Thị Thùy Anh

2019

Bài báo

152

Xây dựng nội dung giáo dục dinh dưỡng- sức khỏe cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo chủ đề ở trường mầm non

Vũ Thị Phương Thảo

2018

Bài báo

153

Bồi dưỡng cho các bậc cha mẹ kỹ năng giáo dục kỷ luật tích cực để giáo dục trẻ vị thành niên trong gia đình

Vũ Thị Phương Thảo

2018

Bài báo

154

Xây dựng nội dung giáo dục dinh dưỡng – sức khỏe cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo chủ đề ở trường mầm non

Vũ Thị Phương Thảo

2018

Bài báo

155

Đa hình mốt số ứng gen liên quan đến chất lượng thịt ở lợn Yorkshire và Móng Cái

Vũ Trọng Lượng

2012

Bài báo

156

Sceening, determination of bacterial producing prodigiosin

Vũ Trọng Lượng

2014

Bài báo

157

Phân lập định danh chủng vi sinh vật màu đỏ sinh tổng hợp hoạt chất prodigiosin ứng dụng hỗ trợ điều trị ung thư

Vũ Trọng Lượng

2014

Bài báo

158

Tối ưu các điều kiện nuôi cấy và tinh sạch sơ bộ hợp chất Prodigiosin từ dịch lên men chủng Serratia marcescens M10

Vũ Trọng Lượng

2014

Bài báo

159

Tách chiết, tinh sạch và đánh giá hoạt tính kháng nấm, kháng khuẩn của hoạt chất chống ung thư prodigiosin từ chủng Serratia marcescens M6

Vũ Trọng Lượng

2015

Bài báo

160

Tinh sạch và thử hoạt tính kháng dòng tế bào ung thư phổi lu-1 của hợp chất prodigiosin từ chủng Serratia marcescens M10

Vũ Trọng Lượng

2019

Bài báo

161

Công thức LCS cho các sắp xếp kiểu thớ

Phạm Thị Hoài Thu

2006

Bài báo

162

Sử dụng tác phẩm văn học dân gian trong một số hoạt động học có chủ đích ở trường mầm non

Phạm Thị Hoài Thu

2018

Bài báo

163

Tác phẩm văn học với việc giáo dục nhân cách cho trẻ mầm non

Phạm Thị Hoài Thu

2019

Bài báo

164

Phát triển năng lực tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng toán cho trẻ của sinh viên ngành Giáo dục Mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục

Phạm Thị Hoài Thu

2019

Bài báo

165

Khảo sát câu ngắn trong truyện Nam Cao

Nguyễn Thị Hoa

2009

Bài báo

166

Phép lặp từ vựng trong tập thơ “Từ chiến hào tới thành phố” của Hữu Thỉnh

Nguyễn Thị Hoa

2014

Bài báo

167

Vài nét về tác phẩm văn học được đưa vào trường Mầm non

Nguyễn Thị Hoa

2014

Bài báo

168

Thực trạng chuẩn bị về đọc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non Điện Lực- Thành phố Thái Nguyên

Nguyễn Thị Hoa

2014

Bài báo

169

Vận dụng thuyết đa trí tuệ để phát triển trí thông minh đa dạng trong giáo dục trẻ mầm non

Nguyễn Thị Hoa

2017

Bài báo

170

Then Cao Bằng và Then của người Tày ở huyện Quảng Uyên Cao Bằng

Nguyễn Thị Hoa

2018

Bài báo

171

Phát triển ngôn ngữ miêu tả cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện theo tranh, Tạp chí Giáo dục và Xã hội

Nguyễn Thị Hoa

2019

Bài báo

172

Một số môtip nghệ thuật trong sáng tác của Võ Thị Hảo (qua tiểu thuyết “Giàn thiêu” và tập truyện ngắn “Những chuyện không nên đọc lúc nửa đêm”),

Cao Thị Thu Hoài

2009

Bài báo

173

Nửa thế kỷ phát triển văn xuôi các dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc Việt Nam (từ 1960 đến nay

Cao Thị Thu Hoài

2011

Bài báo

174

Vài nét về dấu ấn văn hóa Tày trong hai tiểu thuyết Rễ người dài và Mùa hoa hải đường của nhà văn Ma Trường Nguyên

Cao Thị Thu Hoài

2014

Bài báo

175

Không gian văn hóa và không gian tâm linh trong Đàn trời của Cao Duy Sơn

Cao Thị Thu Hoài (đồng tác giả)

2014

Bài báo

176

Mẫu người văn hóa trong tiểu thuyết Đàn trời

Cao Thị Thu Hoài (đồng tác giả)

2014

Bài báo

177

Đời sống văn hóa miền núi trong văn xuôi các dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc,

Cao Thị Thu Hoài

2015

Bài báo

178

Nét văn hóa trong văn xuôi các dân tộc thiểu số: Từ truyền thống đến hiện đại,

Cao Thị Thu Hoài

2015

Bài báo

179

Bức tranh thiên nhiên nhiều màu vẻ trong văn xuôi các dân tộc thiểu số

Cao Thị Thu Hoài

2016

Bài báo

180

Hình tượng con người trong văn xuôi các dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc Việt Nam

Cao Thị Thu Hoài

2017

Bài báo

181

Văn xuôi các dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc Việt Nam – 50 năm trưởng thành về đội ngũ

Cao Thị Thu Hoài

2018

Bài báo

182

Loại hình nhân vật theo môtíp truyền thống trong văn xuôi hiện đại các dân tộc thiểu số Việt Nam

Cao Thị Thu Hoài

2018

Bài báo

183

Dấu ấn đổi mới trong văn xuôi dân tộc miền núi phía Bắc

Cao Thị Thu Hoài

2018

Bài báo

184

Truyện đồng thoại Tô Hoài trong giáo dục trẻ mầm non

Cao Thị Thu Hoài

2019

Bài báo

185

Cách tân nghệ thuật tự sự trong văn xuôi dân tộc miền núi phía Bắc thời kỳ hiện đại

Cao Thị Thu Hoài

2019

Bài báo

186

Thiết kế trò chơi vận động nhằm rèn luyện kĩ năng bật xa cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi

Vũ Thị Thủy

2012

Bài báo

187

Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo thông qua tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề ở một số trường Mầm non trên địa bàn tỉnh Cao Bằng,

Vũ Thị Thủy

2014

Bài báo

188

Thực trạng giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề ở một số trường Mầm non trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên,

Vũ Thị Thủy

2015

Bài báo

189

Một số đặc điểm giao tiếp của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi miền núi phía Bắc,

Vũ Thị Thủy

2016

Bài báo

190

Vận dụng thuyết đa trí tuệ để phát triển trí thông minh đa dạng trong giáo dục trẻ mầm non

Vũ Thị Thủy

(Đồng tác giả)

2017

Bài báo

191

Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non

Vũ Thị Thủy

2018

Bài báo

192

Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non

Vũ Thị Thủy

2018

Bài báo

193

Development of communication skills of preschool children in role-playing games by subjects

Vũ Thị Thủy

2018

Bài báo

 

 

loading....