10
|
Xây dựng hệ thống câu hỏi đàm thoại cho trẻ mẫu giáo nhỡ làm quen với truyện ngụ ngôn
|
Lộc Thị Hưng
|
2013-2014
|
2014
|
Tốt
|
11
|
Thực trạng hoạt động tư vấn của giáo viên mầm non cho gia đình trong công tác chăm sóc – giáo dục trẻ mẫu giáo ở trường Mầm non Túc Duyên - Thành phố Thái Nguyên
|
Nguyễn Thị Thu Phương,
Hà Thị Tuyết Tuyết
|
2014-2015
|
2015
|
Xuất sắc
|
12
|
Thực trạng công tác quản lý nhóm/lớp của giáo viên ở trường Mầm non 19/5 - Thành phố Thái Nguyên
|
Nguyễn Thị Lan
|
2014-2015
|
2015
|
Tốt
|
13
|
Thực trạng nhận thức về chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non của sinh viên khoa Giáo dục Mầ16m non trường ĐHSP -ĐHTN
|
Đào Thị Sao
|
2014-2015
|
2015
|
Xuất sắc
|
14
|
Nhận thức về quyền trẻ em của sinh viên khoa Giáo dục Mầm non, Trường ĐHSP – ĐHTN
|
Hà Thanh Hoài
|
2014-2015
|
2015
|
Xuất sắc
|
15
|
Thiết kế trò chơi đóng vai theo chủ đề giúp trẻ 5 tuổi sử dụng từ xưng hô trong giao tiếp
|
Đồng Thị Hiền
|
2014-2015
|
2015
|
Xuất sắc
|
16
|
Thực trạng phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo nhỡ trong hoạt động làm quen với tác phẩm truyện ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Thái Nguyên
|
Lê Thị Khánh Huyền,
Trương Thị Huyền
|
2014-2015
|
2015
|
Xuất sắc
|
17
|
Thực trạng dạy trẻ mẫu giáo lớn kể sáng tạo truyện cổ tích ở trường Mầm non 19/5 - Thành phố Thái Nguyên
|
Hoàng Thị Diệu,
Lê Thị Hồng Nhung
|
2014-2015
|
2015
|
Tốt
|
18
|
Thực trạng vận dụng phương pháp giảng giải trong hoạt động cho trẻ mẫu giáo nhỡ làm quen với tác phẩm thơ ở trường Mầm non 19/5 - Thành phố Thái Nguyên
|
Đào Thị Thu Vân
|
2014-2015
|
2015
|
Xuất sắc
|
19
|
Tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng về thời gian cho trẻ mẫu giáo lớn
|
Nguyễn Thị Giang
|
2014-2015
|
2015
|
Tốt
|
20
|
Giáo dục thói quen văn hóa vệ sinh cho trẻ mẫu giáo thông qua tổ chức hoạt động âm nhạc ở trường mầm non
|
Đàm Thị Phương
|
2014-2015
|
2015
|
Tốt
|
21
|
Giáo dục thói quen vệ sinh thân thể cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua tổ chức hoạt động vui chơi ở các góc
|
Nông Thị Xuân
|
2014-2015
|
2015
|
Tốt
|
22
|
Thực trạng phát triển hứng thú cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi trong hoạt động khám phá khoa học ở trường Mầm non 19/5 - Thành phố Thái Nguyên
|
Hoàng Thúy Ngân
|
2014-2015
|
2015
|
Xuất sắc
|
23
|
Thực trạng giáo dục dinh dưỡng trong tổ chức ăn trưa cho trẻ mẫu giáo lớn ở trường Mầm non Quang Trung - Thành phố Thái Nguyên
|
Đỗ Thị Trinh
|
2014-2015
|
2015
|
Tốt
|
24
|
Thiết kế trò chơi học tập tích hợp giáo dục dinh dưỡng cho trẻ mẫu giáo lớn ở trường mầm non
|
Trần Thị Hậu
|
2014-2015
|
2015
|
Tốt
|
25
|
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi ở trường Mầm non 19/5 - Thành phố Thái Nguyên
|
Trần Ngọc Mến
|
2014-2015
|
|
Xuất sắc
|
26
|
Biện pháp phối hợp giữa giáo viên và gia đình trong chăm sóc sức khỏe cho trẻ dưới 3 tuổi ở trường Mầm non Tân Long – Thành phố Thái Nguyên
|
Đỗ Thị Thu Thảo,
Dương Thị Thủy
|
2015-2016
|
2016
|
Xuất sắc
|
27
|
Thực trạng và biện pháp sử dụng nhóm phương pháp nêu gương - đánh giá trong giáo dục trẻ mẫu giáo ở trường Mầm non Quang Trung - TP. Thái Nguyên
|
Phạm Thị Hoa,
Nguyễn Thị Oanh
|
2015-2016
|
2016
|
Xuất sắc
|
28
|
Kỹ năng tổ chức hoạt động với đồ vật cho trẻ dưới 3 tuổi của sinh viên K48 khoa Giáo dục Mầm non – Trường ĐHSP – ĐHTN
|
Hồ Thị Nga
|
2015-2016
|
2016
|
Xuất sắc
|
29
|
Nghiên cứu sự phát triển tình cảm và quan hệ xã hội theo chuẩn của trẻ mẫu giáo năm tuổi trường Mầm non Bệnh viện Đa khoa
|
Đào Thị Thu,
Nông Thị Yến
|
2015-2016
|
2016
|
Tốt
|
30
|
Thực trạng và biện pháp phát triển kỹ năng tiền đọc, viết cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi ở trường mầm non
|
Trần Thị Dung,
Dương Khánh Ly
|
2015-2016
|
2016
|
Xuất sắc
|
31
|
Thực trạng và biện pháp dạy đọc thơ diễn cảm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non
|
Trần Thị Tuyết
|
2015-2016
|
2016
|
Xuất sắc
|
32
|
Ứng dụng phần mềm Microsoft PowerPoint thiết kế trò chơi học tập cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
|
Nông Thanh Diện,
Trần Thị Hậu,
Nguyễn Thị Liên
|
2015-2016
|
2016
|
Xuất sắc
|
33
|
Thiết kế trò chơi học tập hình thành biểu tượng về định hướng không gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở trường mầm non.
|
Hoàng Thị Huyền,
Phạm Thị Chăm
|
2015-2016
|
2016
|
Tốt
|
34
|
Thực trạng và biện pháp tổ chức môi trường hoạt động vui chơi cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở trường Mầm non Bệnh viện Đa khoa - TPTN
|
Hà Thị Hoa Tươi,
Dương Thị Quế
|
2015-2016
|
2016
|
Tốt
|
35
|
Thực trạng và biện pháp chăm sóc - giáo dục vệ sinh cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi ở trường Mầm non Đại học Sư phạm-TPTN
|
Trần Thị Quỳnh
|
2015-2016
|
2016
|
Xuất sắc
|
36
|
Biện pháp giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi qua tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường Mầm non 19/5 - Thành phố Thái Nguyên
|
Nhạc Thị Hường,
Lê Thị Hòa
|
2015-2016
|
2016
|
Xuất sắc
|
37
|
Thiết kế một số hoạt động khám phá - thử nghiệm cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi ở trường mầm non.
|
Chu Thị Nhung,
Đỗ T. Mai Phương
|
2015-2016
|
2016
|
Xuất sắc
|
38
|
Thực trạng và biện pháp giáo dục dinh dưỡng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động học có chủ đích ở trường mầm non
|
Lương Thị Thu Dung
Đoàn Thị Kết
|
2015-2016
|
2016
|
Xuất sắc
|
39
|
Vận dụng phương pháp Motessori trong giáo dục trẻ ở Trường Mầm non 19/5 - thành phố Thái Nguyên
|
Nông Thị Vân, (5/10)
Phùng Bích Huyền
|
2016-2017
|
2017
|
Xuất sắc
|
40
|
Vận dụng phương pháp tiếp cận dự án trong giáo dục trẻ ở Trường Mầm non 19/5 - Thành phố Thái Nguyên
|
Đặng Thu Hương,
Hoàng Thị Linh
|
2016-2017
|
2017
|
Xuất sắc
|
41
|
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 24 - 36 tháng ở trường mầm non
|
Vy Kim Khánh
Nông Thị Dung
|
2016-2017
|
2017
|
Xuất sắc
|
42
|
Biện pháp phát triển kỹ năng nghe - hiểu cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi ở trường mầm non
|
Phạm Thị Hiền
|
2016-2017
|
2017
|
Xuất sắc
|
43
|
Thiết kế trò chơi học tập sử dụng trong hoạt động hình thành khả năng tiền đọc, viết cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở trường mầm non.
|
Vi Thị Thu,
Ngọc Thị Hồng
|
2016-2017
|
2017
|
Xuất sắc
|
44
|
Biện pháp tổ chức giờ sinh hoạt lớp cho sinh viên khoa Giáo dục Mầm non - Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Thái Nguyên
|
Nguyễn Thị Dạ Thảo,
Lành Thị Hồng
|
2016-2017
|
2017
|
Tốt
|
45
|
Hình thành kỹ năng đếm cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi trong thực hiện chủ đề giáo dục ở trường mầm non
|
Trần Thị Hải,
Hà Thị Hảo (26/8)
|
2016-2017
|
2017
|
Tốt
|
46
|
Hình thành biểu tượng về hình dạng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
|
Nông Thị Vân (29/11)
|
2016-2017
|
2017
|
Tốt
|
47
|
Kỹ năng thiết kế hoạt động hình thành biểu tượng số và phép đếm cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi của sinh viên khoa Giáo dục Mầm non - Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
|
Lò Thị Tuần,
Nguyễn Ngọc Định
|
2016-2017
|
2017
|
Tốt
|
48
|
Tổ chức trò chơi học tập hình thành biểu tượng về hình khối cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
|
Nguyễn Thị Hoàng Oanh
|
2016-2017
|
2017
|
Tốt
|
49
|
Tổ chức trò chơi học tập hình thành biểu tượng về số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
|
Hoàng Thị Ngọc
|
2016-2017
|
2017
|
Tốt
|
50
|
Thiết kế trò chơi học tập sử dụng trong giáo dục an toàn giao thông cho trẻ mẫu giáo ở trường mầm non
|
Đặng Thị Thu Trang,
Đinh Thị Thùy Trang
|
2016-2017
|
2017
|
Tốt
|
51
|
Biện pháp rèn luyện kỹ năng tự phục vụ cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi ở trường mầm non.
|
Lê Thị Vân
|
2016-2017
|
2017
|
Tốt
|
52
|
Biện pháp xây dựng kế hoạch giáo dục dinh dưỡng - sức khỏe cho trẻ 5 - 6 tuổi theo chủ đề ở trường mầm non
|
Trương Thị Mai,
Nguyễn Thị Trang
|
2016-2017
|
2017
|
Tốt
|
53
|
Biện pháp giáo dục kỹ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
|
Hoàng Thị Bé Tư
|
2016-2017
|
2017
|
Xuất sắc
|
54
|
Biện pháp giáo dục ý thức về bản thân cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi qua tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
|
Hà Thị Hoan,
Hoàng Hồng Nhung
|
2016-2017
|
2017
|
Tốt
|
55
|
Biện pháp giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên khoa Giáo dục Mầm non - Trường ĐHSP - Đại học Thái Nguyên
|
Trần Thị Lịch,
Lý Thị Thanh Nhã
|
2016-2017
|
2017
|
Xuất sắc
|
56
|
Nghiên cứu ý chí của trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi học tập
|
Nguyễn Thanh Bách
|
2016-2017
|
2017
|
Xuất sắc
|
57
|
Nghiên cứu tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động ngoài trời
|
Bùi Thị Kiều Anh,
Lãnh Thị Lâm
|
2016-2017
|
2017
|
Tốt
|
58
|
Thế giới thiên nhiên trong thơ Phạm Hổ viết cho lứa tuổi mầm non
|
Nguyễn Kim Oanh
|
2016-2017
|
2017
|
Xuất sắc
|
59
|
Thế giới nhân vật trong thơ Phạm Hổ viết cho lứa tuổi mầm non
|
La Thị Hồng Huế
|
2016-2017
|
2017
|
Tốt
|
60
|
Tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi ở trường mầm non Bệnh viện Đa Khoa - Thành phố Thái Nguyên
|
Lưu Thị Phương Thảo
|
2017-2018
|
2018
|
Xuất sắc
|
61
|
Giáo dục kĩ năng xã hội thông qua hoạt động vui chơi cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non Quang Trung
|
Trần Mai Uyên,
Hoàng Thị Lệ
|
2017-2018
|
2018
|
Xuất sắc
|
62
|
Tổ chức cho trẻ 5 - 6 tuổi người dân tộc thiểu số làm quen với chữ cái ở trường mầm non
|
Lê Thùy Linh,
Triệu Thùy Liên
|
2017-2018
|
2018
|
Xuất sắc
|
63
|
Hình thành kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng kịch ở trường mầm non
|
Lý Thị Ngoan,
Nguyễn Thị Kim Thúy
|
2017-2018
|
2018
|
Xuất sắc
|
64
|
Thực trạng hình thành kĩ năng định hướng không gian và thời gian cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
|
Hoàng Thị Thùy Linh,
Vi Thị Thu Hiền
|
2017-2018
|
2018
|
Xuất sắc
|
65
|
Hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ mẫu giáo 4–5 tuổi thông qua tổ chức trò chơi học tập ở trường mầm non
|
Nguyễn Thị Hiền,
Phạm Thị Ngọc Lan
|
2017-2018
|
2018
|
Xuất sắc
|
66
|
Hình thành tính tự tin cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vui chơi ở trường mầm non
|
Hoàng Thị Khuê,
Nguyễn Thị Phương
|
2017-2018
|
2018
|
Xuất sắc
|
67
|
Giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non
|
Dương Thị Nhật Phương,
Dương Thị Mừng
|
2017-2018
|
2018
|
Xuất sắc
|
68
|
Thiết kế hoạt động trải nghiệm cho trẻ 24 - 36 tháng theo tiếp cận phương pháp đa giác quan
|
Nguyễn Phương Diệu Linh,
Phạm Thị Hoa
|
2017-2018
|
2018
|
Xuất sắc
|
69
|
Sử dụng phương pháp quan sát trong đánh giá trẻ ở một số trường mầm non thành phố Thái Nguyên
|
Quyền Thị Quyên
|
2018-2019
|
2019
|
Xuất sắc
|
70
|
Sử dụng các phương pháp đánh giá trẻ theo giai đoạn ở Trường Mầm non Hoa Sen, thành phố Hà Nội.
|
Bùi Thị Phượng
Đoàn Phương Thảo
|
2018-2019
|
2019
|
Xuất sắc
|
71
|
Hình thành kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở một số trường mầm non huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.
|
Nguyễn Thị Phương Anh
|
2018-2019
|
2019
|
Xuất sắc
|
72
|
Vai trò của đồng dao trong giáo dục trẻ 3-6 tuổi ở trường mầm non.
|
Vũ Thị Thùy Linh
Lê Thị Phương Anh
|
2018-2019
|
2019
|
Xuất sắc
|
73
|
Thực trạng tổ chức hoạt động rèn luyện cơ thể cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi bằng các yếu tố tự nhiên ở một số trường mầm non huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.
|
Vũ Thị Lụa
Lã Thị Huệ
|
2018-2019
|
2019
|
Xuất sắc
|
74
|
Thực trạng hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ mẫu giáo ở một số trường mầm non thành phố Thái Nguyên.
|
Lê Trâm Anh
|
2018-2019
|
2019
|
Xuất sắc
|
75
|
Phát triển kỹ năng định hướng không gian cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi ở Trường mầm non Vinschool Royal City.
|
Trần Thị Huế
|
2018-2019
|
2019
|
Xuất sắc
|
76
|
Nghiên cứu tính tích cực trong hoạt động vui chơi của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở một số trường mầm non huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.
|
Trương Thị Kiều Anh
|
2018-2019
|
2019
|
Xuất sắc
|
77
|
Nghiên cứu tính tự lập trong hoạt động lao động của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở một số trường mầm non huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên
|
Nguyễn Huyền Quyên
|
2018-2019
|
2019
|
Xuất sắc
|
78
|
Hoạt động thực tế chuyên môn của sinh viên khoa giáo dục mầm non - Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên.
|
Nguyễn Thị Thu Hoài
Nguyễn Thị Yến
|
2018-2019
|
2019
|
Xuất sắc
|
79
|
Hoạt động rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ mẫu giáo ở một số trường mầm non thành phố Thái Nguyên
|
Nông Thị Quyên
|
2018-2019
|
2019
|
Xuất sắc
|