Đang xử lý.....

ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIẢNG VIÊN ĐÃ NGHIỆM THU 

Nguyễn Thị Mai Hương

ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

CỦA GIẢNG VIÊN KHOA GIÁO DỤC MẦM NON

TT

Tên tác giả

Tên đề tài

Cấp Quyết định,

mã s

Số QĐ/ ngày, tháng, năm nghiệm thu

Kết quả nghiệm thu

1

Trần Thị Minh Huế

Nghiên cứu một số hoạt động văn hóa đặc trưng nhằm bảo tồn bản sắc văn hóa dân tộc miền núi vùng Đông Bắc,

Bộ GD&ĐT B2008

2008

Tốt

Phát triển kỹ năng tư vấn, chăm sóc tâm lý cho sinh viên đại học Thái Nguyên,

ĐHTN ĐH.2011-13-01, 2013

2013

Tốt

Phát triển kĩ năng tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho giáo viên Trung học phổ thông khu vực miền núi phía Bắc.

Bộ GD&ĐT B2012 – TN03-04, 2014,

2014

Tốt

Nghiên cứu Chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục mầm non,

Bộ GD&ĐT, 2018

2018

Tốt

Giáo dục hòa nhập cho trẻ tự kỉ lứa tuổi mầm non ở khu vực miền núi phía Bắc.

Bộ GD&ĐT B2014 – TN03-04, 2019.

2019

Tốt

2

 

 

Đinh Đức Hợi

Nghiên cứu đặc điểm nhân cách của giáo viên trường phổ thông dân tộc nội trú

Bộ GD&ĐT B2010, 2010-2011

2011

Tốt

Biện pháp khắc phục khó khăn tâm lý trong học tập của học sinh tiểu học là người dân tộc thiểu số

Bộ GD&ĐT

TN03-17

2011

Tốt

Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Tâm lý học mầm non 2

ĐT

cấp cơ sở, 2013

2013

Tốt

Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục

ĐT

cấp cơ sở, 2013

2013

Tốt

Nghiên cứu đặc điểm trí tuệ xúc cảm của sinh viên trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên

ĐHTN, ĐH2013-TN04-17

2015

Tốt

3

Nguyễn Thị Út Sáu

Sự thích ứng với của giảng viên và sinh viên với hoạt động dạy – học theo học chế tín chỉ ở các Trường Đại học

Bộ GD&ĐT B2011 – TN04 - 02

2013

Tốt

Nghiên cứu đặc trưng tâm lý của học sinh dân tộc thiểu số khu vực Đông Bắc Việt Nam (Tham gia)

Bộ GD&ĐT B2010 – TN03 – 32TĐ

2013

Tốt

Phát triển kỹ năng tư vấn học tập cho giảng viên – cố vấn học tập ở các Trường Đại học

Bộ GD&ĐT B2013 – TN04 – 03

2015

Tốt

Đánh giá kết quả học tập của sinh viên Trường Đại học Sư phạm theo hồ sơ năng lực,

Bộ GD&ĐT B2016 - TNA – 15

2018

Tốt

Chủ nhiệm dự án POHE: Xây dựng mô hình dạy học theo POHE ở cấp Khoa, nghiệm thu năm 2016.

Cấp Trường

2016

Tốt

Chủ nhiệm dự án nghiên cứu của chương trình ETEP: Đánh giá và đề xuất chương trình bồi dưỡng giảng viên sư phạm, giảng viên quản lý giáo dục đáp ứng chuẩn nghề nghiệp mới, nghiệm thu năm 2018.

Cấp Trường

2018

Tốt

Xây dựng chương trình bồi dưỡng giảng viên sư phạm đáp ứng chuẩn nghề nghiệp mới, nghiệm thu năm 2018

Cấp Trường

2018

Tốt

4

Dương Thị Thúy vinh

Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho môn học Phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non theo hướng tích cực hoá nhận thức của người học

Cấp ĐH

Mã số TN2009-04-08B

2009

Tốt

Hành động ngôn ngữ gián tiếp trong Truyện Kiều

Cấp ĐH,

Mã số ĐH-2011-04-21

2013

Tốt

Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Tiếng Việt cơ sở

Cấp Cơ sở

2013

Tốt

5

Ngô mạnh Dũng

Xây dựng kế hoạch giảng dạy và giáo án điện tử cho môn học “Môi trường và con người”

Cấp ĐH MS: TN2009-04-07B

2009

Tốt

Thiết kế vecter chuyển gen mang cấu trúc RNAi của virus gây bệnh xanh lùn phục vụ cho nghiên cứu tạo cây bông chuyển gen kháng bệnh xanh lùn, MS:ĐH2011-04-02. Nghiệm thu năm 2014, xếp loại: Đạt.

Cấp ĐH MS: ĐH2011-04-02

2014

Đạt

6

Hoàng Thị Tú

Xây dựng kế hoạch giảng dạy và giáo án điện tử cho môn học “Phương pháp hình thành biểu tượng toán học cho trẻ mầm non”

Cấp

ĐH/Cơ sở

2009

Tốt

Xây dựng kế hoạch giảng dạy và giáo án điện tử cho môn học “Lôgic”

Cấp

ĐH/Cơ sở

2011

Tốt

Xây dựng kế hoạch giảng dạy và giáo án ðiện tử cho môn học “Phương pháp dạy trẻ mầm non định hướng không gian và thời gian”,

Cấp

ĐH/Cơ sở

2012

Tốt

Xây dựng các hoạt động học tập theo hướng tích hợp hình thành biểu tượng số và phép đếm nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo cho trẻ mầm non.

Cấp

ĐH/Cơ sở

2016

Tốt

Phát triển nãng lực tổ chức hoạt ðộng hình thành biểu týợng toán cho trẻ của sinh viên ngành giáo dục mầm non ðáp ứng yêu cầu ðổi mới giáo dục.

Cấp

ĐH/Cơ sở

2017

Tốt

7

Lê Thị Thương Thương

Đề cương và bài giảng điện tử môn Phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh.

Cấp cơ sở

2011

Tốt

Đề cương và bài giảng điện tử môn Tự nhiên – Xã hội.

Cấp cơ sở

2013

Tốt

8

Ngô Huyền Nhung

Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn: “ Vệ sinh trong dạy học ở trường mầm non”

Cấp cơ sở

2013

Tốt

9

Nguyễn Thị Hà

Rèn luyện kỹ năng sử dụng biện pháp so sánh cho sinh viên trong dạy học sinh học”

Cấp

ĐH/Cơ sở

2006

Tốt

 

 

“Rèn luyện kỹ năng tổ chức học sinh tự lực nghiên cứu sách giáo khoa cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trong dạy học ở trường Trung học phổ thông”.

Bộ GD&ĐT

Mã số B2008-TN 04-15.

 

2009

Tốt

Tổ chức một số hoạt động trải nghiếm sáng tạo ở trường THPT, ĐH2017-321. Tham gia.

Cấp Cơ sở

2010

Tốt

Dạy học các môn Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh). Đại học. Mã số: ĐH2018- Tham gia.

Cấp Cơ sở

2017

Tốt

Phát triển năng lực dạy học tích hợp môn khoa học tự nhiên cho sinh viên sư phạm ngành Lý, Hóa, Sinh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông sau 2015.

Cấp ĐH

ĐH2016-01

2019

Đạt

10

 

Lê Thị Thanh Huệ

Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn: “ Tổ chức ngày lễ ngày hội ở trường mầm non”.

Cấp cơ sở

2013

Tốt

11

Cao Thị Thu Hoài

Văn xuôi các dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc Việt Nam (từ 1975 đến nay.

Cấp ĐHTN, ĐH2012 - TN04 – 02

2014

Tốt

12

Vũ Thị Thủy

Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn lý luận và phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non.

Cấp Cơ sở

2013

Tốt

 

loading....