Đang xử lý.....

ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KÌ 2020-2022 

Nguyễn Thị Mai Hương

ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA GIÁO DỤC MẦM NON NHIỆM KÌ 2020-2022

 

Ngày 13/02/2020, tại Phòng họp A1B Trường Đại học Sư phạm, Chi bộ Khoa Giáo dục Mầm non trực thuộc Đảng bộ Trường Đại học Sư phạm đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 với sự có mặt của 15/15 đại biểu. Đại hội vinh dự đón đồng chí Đỗ Hồng Thái - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường dự và chỉ đạo Đại hội.

 

Các đảng viên trong Chi Bộ tham dự Đại hội

 

Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận và góp ý cho Báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020, Báo cáo kiểm điểm cấp ủy nhiệm kỳ 2017-2020, Phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020–2022 và khẳng định: Nhiệm kỳ 2017 - 2020, với sự lãnh đạo tập trung của Chi ủy, sự đồng thuận, đoàn kết, trách nhiệm, nêu gương của từng đảng viên và quần chúng trong đơn vị, Chi bộ đã quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng ủy cấp trên, xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình, kế hoạch công tác sát với tình hình thực tiễn, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 đặt ra. Báo cáo cũng chỉ ra những mặt hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm đồng thời xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu của nhiệm kỳ 2020-2022.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Đỗ Hồng Thái, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung cho Đại hội, chúc mừng những kết quả đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2017-2020 cho sự phát triển của Khoa Giáo dục Mầm non và Đảng bộ Trường. Đồng chí nhấn mạnh, các ý kiến tham luận tại Đại hội đã thể hiện rõ tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, thống nhất, dân chủ, đồng sức, đồng lòng của Chi ủy và từng đảng viên vì mục tiêu xây dựng Chi bộ vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Đồng chí đề nghị Chi bộ trong nhiệm kỳ 2020-2022 phát huy các kết quả đạt được, đánh giá đúng tiềm năng, thế mạnh và xác định đúng vị trí của Chi bộ, Khoa trong bức tranh phát triển chung của Nhà trường, của địa phương và cấp học mầm non để tập trung vào một số giải pháp có tính đột phá trong công tác chính trị nội bộ, công tác nhân sự và tổ chức, công tác chuyên môn, đặc biệt tập trung đẩy mạnh liên kết, hợp tác với các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập để nâng cao chất lượng công tác đào tạo chính quy, vừa làm vừa học, bồi dưỡng.

Đại hội đã bầu Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, gồm 03 đồng chí: đồng chí Trần Thị Minh Huế (Bí thư); đồng chí Đinh Đức Hợi (Phó Bí thư); đồng chí Nguyễn Thị Út Sáu (Chi ủy viên).

 

Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 ra mắt đại hội

 

Phát biểu bế mạc Đại hội, đồng chí Trần Thị Minh Huế thay mặt tập thể đảng viên Chi bộ Khoa Giáo dục Mầm non đã cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường đối với Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua; cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo trực tiếp của đồng chí Đỗ Hồng Thái, đồng thời khẳng định Chi bộ quyết tâm phát huy trí tuệ tập thể, tinh thần dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm, sáng tạo để hoàn thành thắng lợi Nghị quyết của Đại hội nhiệm kỳ 2020–2022 đã được toàn thể đảng viên nhất trí thông qua.

                                                                                                                                       Ban Biên tập

 

loading....